1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Đà Nẵng VietGoal Hòa Xuân 2024 VietGoal Hòa Xuân – Sân Xuân 68 sáng 07.04.2024: “Nhóm lên ngọn lửa” đam mê
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Hòa Xuân – Sân Xuân 68 sáng 07.04.2024: “Nhóm lên ngọn lửa” đam mê

07/04/2024

Cầu thủ nữ nổi tiếng Mia Hamm từng nói: “Tôi sẽ nhóm lên ngọn lửa. Mỗi ngày luyện tập là một ngày tiếp thêm nhiên liệu. Để vào đúng thời điểm, tôi chỉ cần bật một que diêm”. Đó là câu nói giúp các cầu thủ nhí ở trung tâm bóng đá trẻ em VietGoal kiên định trong việc đạt được mục tiêu của bản thân. Bằng cách so sánh quá trình luyện tập với việc thêm nhiên liệu vào ngọn lửa, các cầu thủ nhí sẽ tạo ra một hình ảnh mạnh mẽ về quyết tâm và sự cống hiến.

“Nhóm lên ngọn lửa” là một biểu tượng cho sự đam mê và sự nhiệt huyết trong việc theo đuổi mục tiêu. Mỗi ngày luyện tập là một cơ hội để các cầu thủ nhí VietGoal nâng cao bản thân, để tiếp tục đốt cháy ngọn lửa bên trong và tiến xa hơn trong sự phát triển cá nhân.

Bên cạnh đó, câu nói này cũng là tôn vinh sự quyết đoán và khả năng kích thích sự nhiệt huyết trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Dường như, với sự quyết tâm và sự chăm chỉ, mọi khó khăn và trở ngại đều có thể vượt qua.

Viết Định

Thầy và trò VietGoal giữ vững sự nhiệt huyết trong từng trận đấu. Ảnh: Viết Định